Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bí quyết chống lão hóa cho da tuổi 30

Lão hóa da, nám da, nếp nhăn là những “kẻ thù” chung của phụ nữ. Phụ nữ ngưỡng trên 25 tuổi nên bắt đầu chuẩn bị cho bản thân 1 kiến thức chăm sóc và giữ gìn ngăn cản tiến trình lão hóa cho làn da. Đặc biệt, làn da của phụ nữ bắt đầu lão hóa nhanh khi bước sang tuổi 30 nên các bạn gái phải có chế độ chăm sóc da phù hợp nhất giúp da khỏe mạnh ngăn chặn được quá trình lão hóa da hiệu quả nhất. 

Nhiều chuyên gia cho rằng, việc chống lại lão hóa từ bây giờ không phải là sớm mà nó mới phát huy hiệu quả cao nhất. Để phòng ngừa và chống lão hóa da hiệu quả, các bạn hãy cùng áp dụng các bí quyết chống lão hóa cho da tuổi 30 sau đây nhé!

Chế độ ăn uống lành mạnh
Những thực phẩm bạn ăn hàng ngày cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, do đó hãy đảm bảo rằng bạn luôn có một chế độ ăn uống lành mạnh để giúp cho làn da luôn được mịn màng, tươi trẻ.

Chế độ ăn uống hợp lý
Chế độ ăn uống hợp lý

Một chế độ ăn lành mạnh phải bao gồm: các chất béo có lợi, có khả năng chống oxy hóa như omega 3 axít; các loại rau có lá màu xanh sẫm và quả mọng; các loại trái cây như lựu, táo, quả việt quất và đồ uống như trà xanh rất giàu chất chống lão hóa.

Sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên
Bước sang tuổi 30, làn da trở nên thô ráp hơn và lượng dầu thừa trên da cũng ít đi. Chính vì vậy bạn nên thay một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ không hạt dành cho buổi sáng và kem rửa mặt có nồng độ pH tự nhiên để giữ độ ẩm cho da.

Chị em cũng nên áp dụng cách tương tự cho sữa tắm, sữa rửa tay cũng như sản phẩm tẩy trang. Không nhất thiết phải là sản phẩm đắt nhất nhưng bạn nên ưu tiên cho mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Tẩy tế bào chết thường xuyên
Nếu ở tuổi 20 bạn chỉ cần tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần thì sang tuổi 30 bạn nên làm sạch sâu cho da hai lần một tuần. Làn da tuổi 30 thường xuyên phải tiếp xúc với khói, bụi, ánh nắng và mỹ phẩm hơn nữa lỗ chân lông ngày một lớn hơn khiến chất cặn bã bám chặt trên da là nguyên nhân chính gây ra lão hóa.

Tẩy tế bào chết thường xuyên
Tẩy tế bào chết thường xuyên

Có thể bảo vệ da bằng cách áp dụng kem tẩy da chết chuyên dụng một lần và sản phẩm tẩy da chết tự làm như sữa chua và đường nâu hay dầu dừa và đường nâu một lần.

Huyết thanh và kem chống nắng
Càng nhiều tuổi, kem chống nắng càng cần thiết để bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, chị em có thể dùng huyết thanh có chỉ số chống nắng cao. Huyết thanh có khả năng nuôi dưỡng và tăng độ mềm mượt, tươi trẻ cho làn da.

Dùng kem dưỡng chống lão hóa
Thay vì dùng một loại kem dưỡng da chống lão hóa chuyên dụng phù hợp với làn da như kem dưỡng làm đều màu, chống mụn hay làm trắng chị em nên thêm tác dụng chống lão hóa cho làn da của mình.

Sử dụng kem chống lão hóa
Sử dụng kem chống lão hóa


Nhiều chuyên gia cho rằng nên dùng kem dưỡng chống lão hóa khi bước vào tuổi 25. Tuy nhiên 30 tuổi vẫn chưa phải là quá muộn, bạn vẫn có thể cải tạo những nếp nhăn, những vùng da sạm màu bằng một loại mỹ phẩm tốt.

Uống nhiều nước hằng ngày
Uống nhiều nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn rất tốt đối với làn da của bạn. Nước giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp chống lão hóa da, làm đẹp da và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Mỗi ngày, bạn cần uống khoảng 2,4 lít nước trong mùa nóng và từ 1,5 đến 2 lít vào những ngày trời lạnh.

Với cách chăm sóc da mặt tuổi 30 chống lão hóa hiệu quả nhất trên đây hy vọng các chị em phụ nữ sẽ có cách chăm sóc da hiệu quả nhất ngăn ngừa sự lão hóa duy trì sự tươi trẻ cho làn da mỗi ngày. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp cuốn hút với làn da trẻ trung mịn màng của mình và hãy luôn đồng hành cùng mecuti.vn để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc da làm đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY Cổ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MAI HÂN
Holine tư vấn : 0909812627 Ms Vy - 0906812627 Mr Dưỡng
Giao Hàng Toàn Quốc - Thanh Toán Khi Nhận Hàng
Cam kết cho đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm
Địa Chỉ : 195/14 D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh