Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Cách chống lão hóa da an toàn tại nhà

Lão hóa da chính là một trong những nỗi ảm ảnh muôn thuở của tất cả các chị em phụ nữ, nhất là đối với những chị em bước sang lứa tuổi 30. Vậy có giải pháp nào, bí quyết nào có thể ngăn chặn và điều trị tình trạng lão hóa da thật hiệu quả, giúp bảo vệ. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về chống lão hóa cũng như có cách chống lại lão hóa da an toàn tại nhà hiệu quả.

Chanh
Để có làn da căng mịn, bạn vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh, pha với 1 muỗng mật ong hâm cho ấm ấm rồi thoa hợp chất ấy lên mặt buổi tối, để khoảng 20 phút, rồi sau đó lau mặt thật sạch bằng nước suối, hoặc nước hoa hồng. 

Chanh chống lão hóa
Chanh chống lão hóa

Đây là loại mặt nạ không những có tác dụng tẩy những tế bào chết mà còn cung cấp cho làn da những dưỡng chất cần thiết để làn da căng mịn, hỗ trợ xoá nếp nhăn hàng ngày.

Chuối chín
Các chất tiết có trong chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy, làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát, chống lão hoá và xoá nếp nhăn.

Chuối chín
Chuối chín

Khi áp dụng cách này, bạn lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm chứ tuyệt đối không rửa bằng xà phòng nhé. Đây là những lưu ý rất hữu ích để bạn có được cách chăm sóc da chống lão hoá và xoá nếp nhăn như mong muốn.

Lòng trắng trứng gà
Cách làm rất đơn giản. Bạn cần đánh lòng trắng trứng gà lên như bông tuyết rồi dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và 1 ít nước hoa hồng, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng, bạn sẽ thấy rất dễ chịu. Cách làm này có tác dụng chăm sóc da đặc biệt, chống lão hoá và xoá nếp nhăn rất hữu hiệu.

Chống lão hóa với lòng trắng trứng gà
Chống lão hóa với lòng trắng trứng gà

Trên đây là các phương pháp chống lão hóa hữu ích mà bạn nên tham khảo để có một làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Sử dụng kem chống lão hóa
Ngoài những cách chống lão hóa như trên, nếu bạn không có thời gian và cần phương pháp chống lão hóa triệt để cũng như hoàn toàn an toàn và đạt hiệu quả cao bạn nên chọn các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors để chăm sóc da hoàn hảo.

Kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening
Kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening chính là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bạn.
+ Giúp da trắng hồng tự nhiên.
+ Giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
+ Chống lão hóa, loại bỏ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.
+ Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng.
+ Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da và se khít lỗ chân lông.

Để lựa chọn và dùng thử sản phẩm, bạn có thể đến các cửa hàng cung cấp hàng chính hãng hoặc công ty phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY Cổ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MAI HÂN
Holine tư vấn : 0909812627 Ms Vy - 0906812627 Mr Dưỡng
Giao Hàng Toàn Quốc - Thanh Toán Khi Nhận Hàng
Cam kết cho đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm
Địa Chỉ : 195/14 D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh