Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Kem chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay?

Phụ nữ ngày nay dường như đã biết chăm chú và cải thiện làn da của mình hơn, chứng minh ở nhu cầu tìm kem chống lão hóa da ngày càng lớn. Vậy thì trước sự đa dạng về chủng loại như vậy, thực sự thì kem chống lão hóa da tốt nhất hiện nay là gì?

Kem chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay?
Kem chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay?

Chống lão hóa da là cuộc chiến khốc liệt của chị em phụ nữ về việc giữ gìn nhan sắc cũng như tuổi thanh xuân. Với dòng chảy của thời gian, và đối mặt với các tác động trong và ngoài cơ thể thì việc đối mặt với các dấu hiệu của lão hóa là việc không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cách để làm chậm quá trình này trên làn da của bạn bằng nhiều phương pháp.

Trên thị trường có rất nhiều loại kem chống lão hóa, và không phải loại nào cũng phù hợp với làn da cũng như đặc điểm lão hóa trên da bạn. Với sự đa dạng các loại sản phẩm như vậy thì việc không biết loại kem chống lão hóa nào tốt là điều dễ hiểu. Để lựa chọn được loại kem phù hợp, ngoài tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì bạn cũng cần chú ý dựa vào đặc tính của da, độ tuổi và vấn đề lão hóa da mà bạn đang phải đối mặt.

Chống lão hóa da mặt
Chống lão hóa da mặt

Với trường hợp cụ thể như của bạn, sở hữu một làn da nhạy cảm rất khó chiều như vậy thì bạn phải thật chú ý cũng như tìm hiểu một cách rõ ràng các thành phần chiết xuất của kem. Nên chọn các loại kem chống lão hóa nào tốt mà được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng và làm mẩn đỏ cho da bạn. Ngoài ra, trong thành phần kem có chứa các hoạt chất giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng da, nuôi dưỡng tế bào, tái sinh collagen và chống oxy hóa cũng là những loại kem mà bạn nên hướng tới và sử dụng.


Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất dưỡng da tự nhiên như: Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý… cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, hoàn toàn không chứa hóa chất dộc hại nênrất an toàn, không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại da. 

Kem chống lão hóa White Doctors
Kem chống lão hóa White Doctors

Khi sử dụng, kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening sẽ giúp:
+ Chống lão hóa, loại bỏ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.
+ Giúp da trắng hồng tự nhiên.

+ Giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

+ Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng
+ Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da và se khít lỗ chân lông.

Tùy theo cơ địa và tình trạng da của từng người mà từ 4 -6 tuần sử dụng sẽ có hiệu quả rõ rệt, làn da trắng hồng tự nhiên và căng tràn sức sống.

Đặc biệt, do được đặc chế và sản xuất phù hợp với làn da của người châu Á. Nên Skin Lightening hoàn toàn không gây bóng nhờn cho da. White Doctors Skin Lightening được sản xuất với công thức điều chế có cơ chế hấp thụ rất nhanh và trả lại cho bề mặt da bạn sự tự nhiên ngay sau khi bôi.

1 nhận xét:

  1. Bạn đã bắt đầu bổ sung collagen cho mình chưa? Bước sáng tuổi 25 cơ thể rất cần được bổ sung lượng collagen thích hợp và có liều lượng collagen cho tuổi 25

    Trả lờiXóa

CÔNG TY Cổ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MAI HÂN
Holine tư vấn : 0909812627 Ms Vy - 0906812627 Mr Dưỡng
Giao Hàng Toàn Quốc - Thanh Toán Khi Nhận Hàng
Cam kết cho đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm
Địa Chỉ : 195/14 D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh