Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Kem chống lão hóa White Doctors có gây kích ứng da không?

Một trong những sự lựa chọn được rất nhiều chị em tin dùng đó là sản phẩm kem chống lão hóa White Doctors (Skin Lightening) của công ty TNHH EBC Việt Nam.

Vậy kem chống lão hóa White  Doctors có gây kích ứng da không?

Kem kem chống lão hóa White  Doctors có gây ung thư không?


Kem chống lão hóa White Doctors giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả

Kem chống lão hóa White Doctors hoàn toàn an toàn với da


Với mong muốn đem đến cho chị em một sản phẩm kem chống lão hóa chất lượng và an toàn. Mỹ phẩm White Doctors – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, cùng đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học nhiều kinh nghiệm đã cho ra đời sản phẩm kem chống lão hóa Doctors đạt chất lượng cao, được nhiều người tin dùng, trong đó có hàng ngàn phụ nữ Việt.

Kem chống lão hóa của White Doctors là dòng sản phẩm đã được sở Y tế TP. Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn với sức khỏe và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả. 

Nên khi quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể an tâm không bị kích ứng da, dị ứng, vàng lông hay nhờn rít, không gây ung thư hay thích tụ chất độc trong cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.


Giữ mãi vẻ tươi trẻ của làn da bằng kem chống lão hóa White Doctors

Kem chống lão hóa White Doctors – bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân

Kem chống lão hóa White Doctors được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu có trong tự nhiên và sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+,  tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam... Với những thành phần tốt cho da như vậy, kem chống lão hóa White Doctors giúp :

- Giúp da trắng hồng tự nhiên, giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
- Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.
- Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng.
- Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da và se khít lỗ chân lông.

Với những bằng chứng trên kem chống lão hóa White Doctors chắc chắn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để có một làm da trắng sáng, tôn thêm nét thanh tú của khuôn mặt và chống lại các dấu hiệu giúp lão hóa da, giúp chị em níu giữ được vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY Cổ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MAI HÂN
Holine tư vấn : 0909812627 Ms Vy - 0906812627 Mr Dưỡng
Giao Hàng Toàn Quốc - Thanh Toán Khi Nhận Hàng
Cam kết cho đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm
Địa Chỉ : 195/14 D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh