Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Kem chống lão hóa White Doctors có tốt không?

Theo các nghiên cứu cho thấy, mặc dù chúng ta không thể chống lại quy luật già đi của tạo hóa, nhưng hoàn toàn có thể kéo dài thời gian và hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu bằng kem chống lão hóa.

Để giúp làn da của mình giữ được vẻ tươi trẻ, căng mịn lâu hơn và ngăn ngừa các dấu hiệu hiệu của tuổi tác, đông đảo chị em phụ nữ đang bước sang tuổi 20 tin dùng kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening.

Bên cạnh đó, kem chống lão hóa White Doctors chính hãng có tốt không? Cũng là chủ đề nhận được nhiều quan tâm nhất từ rất nhiều người.

Kem chống lão hóa White Doctors
Kem chống lão hóa White Doctors

Với mong muốn giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về kem chống lão hóa White Doctors, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ toàn bộ thông tin thật 100% về sản phẩm này. Cùng tìm hiểu nhé!

Kem chống lão hóa White Doctors có chất lượng như thế nào?
Kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening là một sản phẩm trong dòng dưỡng da mặt của công ty TNHH EBC Việt Nam, có nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP Châu Á, được chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất” do Cục Quản lý Dược cấp.

Kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất dưỡng da tự nhiên như: Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý… cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại. 

Bên cạnh đó, kem chống lão hóa White Doctors đã trải qua quá trình kiểm định khắc khe về chất lượng của Bộ Y tế, được chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, nên rất an toàn, không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại da. Đồng thời mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp.

Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về White Doctors Skin Lightening với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn.

Giấy chứng nhận an toàn của kem chống lão hóa White Doctors do Bộ Y tế cấp

5 lợi ích vượt trội của kem chống lão hóa White Doctors
+ Chống lão hóa: White Doctors Skin Lightening bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm và xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả.
+ Dưỡng trắng da: Các dưỡng chất có trong kem chống lão hóa White Doctors, nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và mềm mịn lên từng ngày.
+ Giảm thâm nám: Những vết thâm, nám trên bề mặt da sẽ nhanh chóng được loại bỏ để trở nên đều màu hơn và đặc biệt sản phẩm còn rất tốt trong việc ngăn ngừa chúng quay trở lại.
+ Cân bằng độ ẩm: Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng.
+ Tăng sức đề kháng: Ngoài ra, sản phẩm còn tăng sức đề kháng, giúp da luôn khỏe mạnh, chống viêm da và se khít lỗ chân lông.

Kem chống lão hóa White Doctors
Kem chống lão hóa White Doctors giúp duy trì vẻ thanh xuấn trên làn da lâu hơn

Tùy theo cơ địa và tình trạng da của từng người mà từ 4 -6 tuần sử dụng sẽ có hiệu quả rõ rệt, làn da trắng hồng tự nhiên và căng tràn sức sống.

Đặc biệt, do được đặc chế và sản xuất phù hợp với làn da của người châu Á. Nên Skin Lightening hoàn toàn không gây bóng nhờn cho da. White Doctors Skin Lightening được sản xuất với công thức điều chế có cơ chế hấp thụ rất nhanh và trả lại cho bề mặt da bạn sự tự nhiên ngay sau khi bôi.

Qua những thông tin ở trên, phần nào giúp chị em tự tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Kem chống lão hóa White Doctors có thật sự tốt không?”

Người dùng nói gì về kem chống lão hóa White Doctors?
Có nhiều hot girl nổi tiếng đã dùng Skin Lightening và chia sẻ trên các trang cá nhân:

Các hotgirl Việt đặc biệt yêu thích kem chống lão hóa White Doctors
Các hotgirl Việt đặc biệt yêu thích kem chống lão hóa White Doctors

Đặc biệt, White Doctors Skin Lightening còn là bí quyết chăm sóc da của chị em phụ nữ giới văn phòng. Với những thông tin đầy đủ và thuyết phục dựa trên cơ sở khoa học, chẳng còn lý do nào để chị em có thể từ chối sản phẩm White Doctors Skin Lightening có nhiều ưu điểm vượt trội đến vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY Cổ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MAI HÂN
Holine tư vấn : 0909812627 Ms Vy - 0906812627 Mr Dưỡng
Giao Hàng Toàn Quốc - Thanh Toán Khi Nhận Hàng
Cam kết cho đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm
Địa Chỉ : 195/14 D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh